Lấy chồng…sinh con…nuôi em bé ^^

 

 

 

 

Mới nhận đươc thông tin của một kon bạn, rằng nó có thai và cả hai sẽ cưới, cho dù gia đình 2 người vẫn chưa hay biết gì, và đứa bé thì mới chỉ nằm trong bụng mẹ được có 4 tuần tuổi.

 

Hạnh phúc làm cha là điều mà người phụ nữ nào cũng hy vọng người đàn ông mình có, khi nghe tin họ có bầu. Thật may mắn cho người bạn gái của mình khi người yêu nó cảm thấy vui khi được lên chức bố.

 

Tuy nhiên, đối với một gia đình, có quá nhiều điều cần lo nghĩ khi xuất hiện thêm đứa trẻ, khi người cha và cả bà mẹ trẻ vẫn còn chưa có 1 tương lai vững chắc. Dù sao người yêu nó cũng lớn hơn mình và đã có công việc,dù cho vẫn chưa vững vàng như các gia đình khác, hy vọng họ đủ nhận thức để biết chăm lo cho nhau và cho con trẻ, để đứa bé ko phải sống trong khổ sở thiệt thòi.

 

Gia đình anh ta cũng khá giả, cảnh tượng 2 mẹ con ở nhà chăm lo cho papa đi làm, ngẫm nghĩ ra cũng thấy đáng yêu.

 

 

Có chồng thật thích, mình có cái tính rât bựa đồ người yêu mua cho bao giờ cũng thấy thích hơn đồ mình tự mua, dù cả hai giống hệt. Tại vì nếu của ng yêu mua cho thì đi đâu cũng sẽ khoe là, người yêu mua cho đấy chứ ko phải mình tiếc tiền hay ki bo gì. Lúc nào cũng thích kể về người yêu với giọng điệu đầy tự hào và kích động

 

 

Phụ nữ truân chuyên quá chỉ tổ rước khổ sở vào mình, mình cảm thấy được sống trong một gia đình hạnh phúc là điều viên mãn nhât. Không biết ngày viên mãn ấy có sớm tới với mình ko?

 

 

Chôn vùi những cuôc vui sớm tối, bỏ qua những mối quan hệ chợp tắt mây mưa, ai cũng cần một chỗ dựa để yêu thương và gắn bó, đầu tư vào nó ko ít tâm huyết và tình cảm. Giá trị của gia đình thực sự được bộc lộ rất vững vàng trong gian khó và cô đơn.

 

Nhất định, nếu có gia đình, mình sẽ ko bao giờ để nó tan vỡ.

 

Mình thích những đứa trẻ ngoan, mình yêu chúng, yêu những đứa bé nhỏ nhắn xinh xắn với nụ cười thiên thần, lúc nào cũng làm ấm lòng người khác mỗi khi cất giọng nói những tiếng bi bô dễ thương tưởng chết. Nhìn đám trẻ con ở gần nhà, những đứa bé mũm mĩm mắt tròn xoe, to và đen láy, mình cảm thấy muốn làm mẹ dã man...Mong rằng mai này mình cũng sẽ có những đứa kon ngoan ngoãn và xinh xắn như vậy.

 

Cần phải xây một nền tảng cho vững chắc, để sau này chắc chắn mình phải mang lại hạnh phúc cho con cái mình.Mình không muốn chúng nó phải thiếu thốn bất cứ thứ gì hay bị người khác coi thường vì không bằng họ.

 

Muốn nhiều như thế trc tiên phải có một điều, ko đc nghèo, ko đc nghèo!

 

Chẹp, muốn lấy chồng sinh con quá! Là lá la

 

 

Kaka. Bố mẹ mình thì vẫn chưa muốn có cháu bế mà mình thì đã muốn bắt bố mẹ mình phải bế cháu rồi.Mình chẳng bao giờ dám mơ mộng tới những điều xa xỉ quá, chỉ toàn mơ mộng tới những thứ quá là và cực kỳ xa xỉ thôi

 

 

Làm mẹ…chắc là sẽ hạnh phúc lắm.

 

 

Gửi phản hồi

