Chửi !

58451_1391467554668_8039234_n

 

Oh la la…dạo này lắm chuyện thú vị à nha…chưa hết chuyện này đã sang chuyện khác…nhiều không sao mà đếm hết được ý…mà là toàn chuyện vui thôi

.

 

Chiều thứ 2…trốn học ở nhà chơi và lượn lờ trên mạng xem phim thì bỗng nhiên…Phẹt, một đống cứt ném vào mặt, cửa sổ YM hiện lên, một cái nick lạ hoắc nhưng nhìn là biết của ai “t4 ai di happy wedding ban hoa lop minh thi tap trung dung gio nha t nha. ( k bi moi thi khoi phai di ) … xoẹt xoẹt, tớ xé giấy vệ sinh kì cọ sự nhơ bẩn trên màn hình, được đến từ những người có vinh dự được mời đi đấy.Ôi thế giới với biết bao đứa mồm thối làm tớ buồn cười ghê gớm, cái bọn lôi thôi thích đánh hôi chọc ngoáy, cái bọn dưới đáy mà nghĩ mình trên cao, cái bọn ko cao và thực ra lùn tịt ấy!.

 

Cũng chỉ là một lũ cỏ dại gió lay, 1 lũ bàn tay nhơ bẩn….Hồi xưa thì xun xoe nói xấu nhau như lên đồng cả lũ,bây giờ thì xoen xoét chúng mình đi ” chúc mừng “.Mình thấy thật là tủi thân làm sao…chẳng có vinh dự được đi…chẳng có hân hạnh được mời…để đến mức có người phải gửi send toàn list ý đại loại là ” đ’ được mời thì ở mẹ nó nhà đê “.Cơ mà có phải mình mình không được đâu cơ chứ,cũng có 1 số các bạn khác cơ mà.Tờ là tớ thấy rằng chúng mình tuổi gì mà được cái vinh dự ấy cớ chứ…tuổi xì tin à??…

 

 

 

Thật ra là tớ biết cái tin này từ lâu lắm rồi ạ…và tớ thì tớ cũng chẳng thấy cái đ’ gì là ngạc nhiên hay buồn phiền vì thế.Tớ cũng chẳng thèm để ý đến đống cứt mà ấy send cho toàn list…vì nhìn thấy nik ấy là tớ del miẹ nó rồi…chẳng qua tớ là tớ thấy kon bạn tớ nó để stt gì gì đấy có vẻ bức xúc nên t mới vô hỏi…ai dè đâu nó lại có cả tớ ở trong đấy cơ chứ…bạn ý mời tớ hay không tờ đêk’  quan tâm…thế nhưng ấy có cần chọc ngoáy thế không nhỉ… Hahah\aaa…đáng ra ko nên nhỏ nhen dò xét chửi rủa con nào hết, cho nó tự do ra vào mà cất tiếng chim chào mào ở mọi nơi mà chúng nó thích, nhưng tính mình nó hơi bị nhỏ nhen ý các bạn tiểu thư ạ, nên là mình ko thể nào ngồi yên để nhịn được nữa ý…

 

 

 

Xin lỗi tất cả những người mà tớ yêu quý, đã vô tình phải bẩn mắt đọc những dòng chửi thô bỉ này của tớ, nhưng tớ ko còn cách nào khác! Muahzzzzzzzzzyêu tất cả mọi người vô cùng. Tất nhiên là trừ mấy con sắp bị chửi dưới đây! Chúc mọi người đầu tuần gặp may ná!

 

 

Đầu tiên là cái đứa đã làm hỏng 1 buổi chiều thứ 2 đẹp đẽ của tớ….bạn ơi bạn ạ…bạn có thừa hơi không hay bạn ăn nhiều quá ỉa ra không hết nên phải đi ỉa ra từ đằng mồm thế hả bạn.Bạn đừng có nói rằng bạn chẳng có ý gì hết…đ’ có ý gì sao phải chú thích đằng sau xanh rờn thế hả…lại còn thụt thụt thò thò cái gì đằng sau lưng chúng tớ nữa…tớ nhớ ý…hồi xưa ấy từng nói nó chẳng ra cái quái gì…sau lưng nó ấy dè bìu đủ thứ rồi ra vẻ ta đây…ấy có cần t kể ra không?….hay nói ra ấy lại chẳng dám vác cái mặt của ấy đến nhìn mặt nó.Tớ đang cân nhắc có nên dùng thật nhiều hoa từ và mỹ ngữ để nói về ấy không?…cái loại bạn sống dối lòng…những con ong dấu nọc…ghét thì nói là ghét chứ chẳng xoen xoét cái mồm như con nào thằng nào…chỉ biết đi theo phong trào cho nó không bị lạc lõng…

Còn tao là một kẻ trần truồng và trần trụi nhưng thật thà! Còn chúng mày là những kẻ mặc quần áo kín đáo nhưng sống trong giả dối!

Bạn ko ghét mình hơi phí bạn nhỉ? Vì kể cả bạn đéo ghét gì mình thì với mình bạn cũng vô giá lắm cơ( vô giá có nghĩa là đ’ có giá trị ý bạn ạ). May bạn là hôm nay mình bị điên nên  mới được mình “để ý” đấy nhé! bạn có cảm thấy sung sướng và vinh dự ko?.Đừng nói mình quá đáng khi mình làm hẳn 1 cái entry dành cho bạn…bạn lại bảo rằng bạn chẳng nghĩ gì khi send cái tin đấy đi…bạn này…con người nó hơn con vật ở cái đầu…có đầu để suy nghĩ…làm mà không nghĩ thì hóa ra bạn là con vật à…mà tớ nghĩ bạn còn hơn cả con vật ý…thế cho nên đối với tớ…là bạn cố tình ý…hý hý hý..

 

 

 

Giờ mới biết...không được mời đi đám cưới là một sự sỉ nhục quá lớn…tức là ý…mày không quan trọng…mày không vi ai pi nên người ta không mời…cho dù là mày ghét nó bỏ mẹ ra…ghét…là GHÉT ý ạ…thế ch0 nên từ bây giờ…có bạn nào làm đám cưới…tớ năn nỉ…tớ xin các ấy…dù có ghét tớ đến đâu…thì cũng mời tớ đi nhé…dù tớ tốn tiền…dù tớ phải cười nói liên thiên trong các buổi ấy…nhưng mà còn hơn để các bạn thần tiên khinh tớ….Ôi…ai cũng được đi…mỗi chúng mình là không được đi.Bỗng nhiên tao nhớ Phương gà với Thảo sứt quá…có chúng mày ở đây…có phải là tao đỡ nhục dần không…chung cảnh ngộ mà..

 

 

 

Tiện thể đã chửi thì chửi luôn 1 đống, chứ chửi một đứa lại mất công “vô học”, bị thiên hạ sỉ vả mỉa mai chê cười, mà chửi có 1 con đĩ thôi thì fí công quá xá à…

 

 

 

Mình là 1 đứa có sự cảm thông lớn quá đỗi, luôn đặt mình vào địa vị của kẻ đối diện để suy nghĩ và trải nghiệm những sự mất mát và khổ đau của họ, buồn thay cho họ và v.v… Mình cũng rất yêu phụ nữ, rất là hay bênh vực phái yếu, vì mình tin mình là con gái nên có thê rhiểu những gì họ phải chịu trong chuyện tình cảm đã quá đỗi nhiều.Con gái: điều tiếng sẽ rất khổ, nhiều lúc yêu bị người yêu phụ bạc cũng sẽ rất đau, và có khi phải bỏ đi những thứ mà bản thân họ muốn giữ lại vô cùng nhưng bất lực vì ko còn đau đớn hơn nữa….v.v Và kể cả họ có đi làm đĩ, có là diễn viên của những bộ film đồi truỵ, hay bị bệnh tự kỷ vì đã phá thai nhiều lần, thì mình vẫn có thể thông cảm được, nếu họ thực sự có 1 trái tim đàn bà biết yêu thương và chất chứa đầy sự khoan dung độ lượng. Biết hy sinh và cống hiến hết mình, biết đau dớn khi bị phụ tình, lòng tổn thương ko chôn vùi nhịp thở….nói chùng là rất rất nhiều nữa ý mà tớ chẳng thể kể hết

 

Nhưng mà mình ko thể chịu nổi 1 số cái thể loại đàn bà hãm tài, miệng dài mỏ nhọn,những đứa con gái mà ko biết vô liêm sĩ, cái loại bản chất đĩ đã mọc từ trong trứng, mấy con khùng gian ngoa xảo quyệt. Suốt ngày chỉ biết la liếm, phá hoại và bòn rút tiền zai.Làm người ko có lương tâm, lương tâm của chúng nó bị phân huỷ như 1 đống cứt chó rồi. Những đứa con gái giả nai,  rồi lừa gạt các chàng trai ngu dốt. Đành rằng đa phần bọn con trai, thằng nào cũng đội lốt dê, nhưng ko có những con chó phá hoại đĩ thoã kia, thì cũng chẳng phần gì đến nỗi!.

 

Next

 Tao ghét mày con chó ạ…. nói xấu mà ko biết dấu đi… cứ rủ rả rù rì để đến tai tao làm đéo gì, con bựa…. Cái loại kèn cựa chảy mửa và thối rữa, cái loại thích cò cưa nhưng ra vẻ thẳng thắn thật thà… Cái đứa mà tao cho là bạn thì lại “là bạn trong giới hạn bề ngoài”… về mặt tâm linh thì vô tình vãi cứt! 

 Sống trong đời sống, cần có một tấm lòng, để làm gì mày biết ko? 
để làm người chứ đéo phải làm vật…..Đi lên bàng miệng lưỡi, bằng kiểu chèn ép người đời, tưởng thế thì tương lai sẽ sáng ngời lắm hả… Rồi sẽ có ngày trên những lối đi qua, sẽ có kẻ ngáng chân chúng mày ngã… Cái thói đời sống bỉ ổi ấy à…. thì ko thiếu những kẻ chèn cho chết nghẹt!

  
Ko thể hoãn cái sự kinh tởm đó lại! Trái tim độc đoán của tao sẽ ko bao giờ tha thứ cho mày! Một lần và mãi mãi, lối mòn đã mở ra, cho tất cả chỉ là như… cục cứt!

 Cái gì đã kết thúc là kết thúc! Dù trong dù đục cũng đã đến lúc kết thúc rồi! Tao đã quyết định thì muôn đời ko thay đổi! Thích giả dối thì vẫn sẽ thấy tao cười, nhưng trong nụ cười ấy, tao vẫn luôn nhớ đấy… 
Mày đã nói gì sau lưng tao!

Đấy, cũng chửi được mấy con đấy! Đỡ phiền, nhiều lúc chúng nó làm mình khó chịu điên lên được. Vấn đề cũng chẳng phải ngoại hình hay tính cách của miìn bị bọn nó chê bai đâu, vì mình thế nào thì ai cũng biết, đâu nhất thiết fải vì một vài câu nói của 1 vài kẻ ko quen hoặc ko liên quan và khó chịu

. Nhưng có điều rằng là cái loại người đánh hơi thấy người ta ở đâu là chạy tới chạy lui rồi buông lời rèm pha, thì thật làm người ta khó chịu! Khó chịu mà đang  rảnh nữa, nên phải … chửi cho vui thôi
. Mà cái loại mặt dày như thế này, ko biết có hiểu chuyện gì ko ý nhờ, có khi thấy người ta chửi lại lấy làm tự hào mà đem đi khoe khắp nơi mất thôi ý chứ!

 

 

Mình tự thấy mình đéo việc gì mà phải xoắn đứa nào hết! Sống như mình là biết trước biết sau rồi. Mình ko động đến ai, thì đừng ai động đến mình, mà đã động đến mình, thì đừng trách mình “động lại”.

 

Bổ sung:Em là em hiền lắm ý…thật đấy…hý hý hý

 

 

 

Là lá la… con cá ăn con mèo…. con mèo xơi con hổ… con hổ mổ con đại bàng, con đại bàng chui vào mồm con chuột… con chuột nuốt tòa nhà…. tòa nhà ăn bà già…. bà già lăn ra chết…. Hahahaha…

Gửi phản hồi

