Bỗng dưng thấy nhớ….

_Mary_Poppins_by_MotyPes87597

Trời đep…..trời đẹp…..dạo này ngày nào trời cũng đẹp làm cho con người ta lúc nào cũng cảm thấy vui vẻ.

……Hôm nay nhé……..ngồi một mình ở hàng trà sữa mà nhìn xuống đường……..thấy ai cũng hối hả đi….tự nhiên cảm thấy mình đang sống chậm hơn mọi người.Mỉm cười rút điện thoại ra……cạch cạch…….tra danh bạ rồi nt cho những người mà mình koi là ” quan trọng “.

Hiếu la:em yêu à,hn trời đẹp,bỗng dưng thấy nhớ em yêu
Gà: anh yêu à,hn trời đẹp wa’,thấy nhớ anh,yêu anh nhiều
Siu nhưn:hn trời đẹp,bỗng dưng thấy nhớ kon sju nhưn
Na:hà nội hn trời đẹp,bỗng dưng nhớ tới Na
……..

 

Và một cơ số những người khác…..


Cùng một nội dung,gửi cho nhiều người khác nhau……ai cũng nhắn tin lại trả lời……..mỗi người một kiểu.
Bỗng dưng thấy hay hay……..thấy cuộc sống không vô vị như mọi khi…….thấy mình vẫn còn có nhiều người bên cạnh……thấy mình hạnh phúc thế.Đọc tin nhắn mà ngồi 1 mình cười.

Trước đó còn đi bộ wa hàng trà sữa chứ……thấy sao tự nhiên hn nó xa thế nhỉ……..đi hoài mà hok thấy tới,ko như mọi khi.Oài,hay do đôi dép tông làm chân mình đau…….trầy cả da……đau thế……lại còn nắng……mình ghét nắng.

Buổi tối trời mưa to……to kinh khủng………vẫn lao ra đường như con thiêu thân vì 1 lý do rất chính đáng 

.Một mình đi trong mưa sao thấy lạnh thế nhỉ,như mùa đông sắp đến ngay được ý.

Mưa xối xả…….trắng xoá mặt đường……táp vào mặt,vào tay…….chả nhìn thấy đường mà đi……..thấy sao lạnh thế……rát thế.
….Hoá ra ngồi phía trước là phải chịu như thế này mỗi khi trời mưa…..đã bao giờ phải đi 1 mình hay ngồi phía trước khi trời mư to thế này đâu.Đây là lần đầu………..bỗng dưng thấy sợ mưa thế.

Ngộ ra một điều…….mưa cũng có thể làm con người ta đau……đỏ rát cả mặt…….cả tay……sợ thật.

Nhắn tin với thằng bạn mà mình hay gọi là em bỗng dưng chứng minh thêm được chân lý mà không lấy gì làm lạ từ lâu ” khi ta koi 1 ai đó là cái gì thì chưa chắc người ta cũng koi mình là cái gì của người ta”……hẫng chưa???

Thôi,không sao….cuộc sống mà.Là cái gì đó của người này thì cũng không là gì đó của người kia chứ.Có cái gì là hoàn hảo đâu.
……Tập cách nghĩ mới vậy…….” đối xử với người ta y như người ta đối xử với mình ” mà theo như đã nói ” ngoảnh mặt làm ngơ,bơ đi mà sống”.

Trả lời

