Ngày đẹp…..nắng đẹp….

nOFB7zSghtCGdUOa08VadQ

Mấy ngày hôm nay ngày nào cũng ở nhà đến phát chán,cả ngày chả bước ra khỏi cửa đến 1 lần….buồn….

Ở nhà không đọc truyện thì lại lên mạng…..kỳ cạch viết mấy dòng này trong khi người người đang tấp nập ngoài kia,haiz~,buồn làm sao.


Mà cứ ở nhà lại bắt đàu suy nghĩ….nghĩ hết về việc nọ đến việc kia…..cuối cùng những câu hỏi đặt ra từ bao giờ không trả lời được mà lại còn thêm một đống thắc mắc nữa….đến là mệt…mệt với ngay bản thân mình.

Hôm nay là ngày gì nhỉ………mùng 6……được tròn 4 tháng rồi đấy……nhìn lại thấy nhanh quá…..nhưng cuối cùng ngày hôm nay cũng chẳng có gì đặc biêt hơn mọi hôm………có chăng là ăn và ngủ nhiều hơn mấy hôm trước…hjx…..nản wá. 

4 ngày trước,đang nói chuyện bình thường tự nhiên oà ra khióc,khóc như chưa bao giờ được khóc làm anh cũng chẳng hiểu tại sao,hỏi em mãi thì em cũng chắng nói gì.

Cuối cùng em chỉ nói có mỗi một câu……..” vì em không yêu anh nhiều như anh yêu em “…….và rồi anh chỉ thốt lên có một câu “có thế thôi à,làm anh lo quá “.Khó hiểu nhỉ??

Em cứ tưởng anh sẽ buồn lắm khi em nói thế,em nghĩ đó là chuyện to tát lắm vì người mình yêu mà không yêu mình nhiều như mình yêu người ta thì đỗi với em thật là khủng khiếp.


Hay là do em quá ích kỷ nên mời thế???
Hay là do anh yêu em nhiều nên anh chấp nhận cho đi nhiều hơn và nhận lại ít đi.

Chỉ cần em có tình cảm,dù ít hay nhiều,chỉ cần em ở bên anh….như vậy là đủ????

Tự nhiên cảm thấy mình có lỗi……cảm thấy mình không đáng…buồn cười.


Có nhiều việc em chả bao giờ nói với anh…cứ ôm vào một mình…..chịu đựng một mình..biết……..nói ra anh còn buồn hơn.

Anh biết không??? 


Có người bảo anh là nắng…..còn người ta là mưa……..em là cái lá sen ( không phải hoa sen mặc dù tên em có nghĩa như thế ).


Hoa thì nhanh tàn mà em lại không đẹp cho nên không thể làm hoa,em chỉ là cái là bình thường như bao cái lá xung quanh. mà thôi.

Người ta là mưa thì đúng rồi………đến rồi đi…….để lại ” những vũng bùn lầy lội của niềm đau và nỗi cô đơn.

Còn anh là nắng ư???…….không đâu……em ghét nắng lắm…….nóng mà lại đen da nữa………vậy anh là gì nhỉ??………cho anh làm cái ao nhớ. Ao không rộng…….không sâu như sông hồ……không vĩ đại như biển lớn nhưng lại bình yên….đủ để em cảm thấy yên tâm……vậy là được rồi.

Gần một tuần nay anh có thấy em vui không…….em cười nhiều đúng không anh……….như vậy là tốt nhỉ.Em sẽ như vậy mãi nhé…..sẽ chỉ cười chứ không bao giờ khóc nữa.Lần trước có lẽ là lần cuối cùng em khóc đấy anh ạ…..em nói thật mà….sẽ là lần cuối……vì giờ em khác rồi…….em kiên cườn hơn rồi.


Sẽ tự đứng vững trên đôi chân mình….cố gắng không dựa dẫm vào mọi người nữa……..đó là lý do gần một tuần nay em ở nhà…….một mình…..tránh gặp mọi người ít hơn……để khi gặp lại sẽ là kon người khác.

Trả lời

